bóng đá

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

B.Bình Dương chi 7,5 tỷ để lôi kéo Công Vinh

Theo báo xsmb nhận định:Không còn là tin đồn, B.Bình Dương đang quyết tâm mời chân sút Lê Công Vinh về khoác áo trong mùa tới, với mức chuyển nhưởng 7,5 tỷ cho bản hợp đồng 3 năm.

Theo giải thưởng xo so ben tre online cho biết:V-League 2014 chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc và chuyện đi ở của Công Vinh tại SL Nghệ An đang nhận được sự quan tâm lớn của báo chí và dư luận. Công Vinh sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ vào ngày 10/8, tức là ở thời điểm này, tiền đạo người Nghệ An hoàn toàn có thể đàm phán hợp đồng với bất cứ đội bóng nào.
B.Bình Dương là một trong những đội đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Công Vinh. Nhà đương kim vô địch V-League 2014 đang có kế hoạch mua sắm thêm một vài ngôi sao nội, khi họ phải căng mình chiến đấu trên ba mặt trận là V-League, AFC Champions League và Cup Quốc gia ở mùa tới. 
B. Bình Dương sẵn sàng chi số tiền khá lớn để có Công Vinh
B. Bình Dương sẵn sàng chi số tiền khá lớn để có Công Vinh

Đặc biệt, năm 2015, theo quy định mới của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, mỗi đội tại V-League chỉ được sử dụng hai ngoại binh trên sân thay vì ba như hiện tại. Điều đó buộc B.Bình Dương phải tìm một cầu thủ nội chất lượng và Công Vinh chính là lựa chọn phù hợp nhất lúc này.

Đội bóng đất Thủ được cho là sẵn sàng trả Công Vinh 7,5 tỷ đồng tiền lót tay kèm với đó là bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Nếu tính thêm cả 35% tiền thuế thu nhập phải chịu thì số tiền mà B.Bình Dương bỏ ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 10 tỷ đồng.
Đây là số tiền rất lớn trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn như hiện tại, nhưng B.Bình Dương sẵn sàng chồng tiền để có Công Vinh ngay lập tức. Một lãnh đạo CLB B.Bình Dương úp mở: “B.Bình Dương sẽ có tính toán thật hợp lý cho chặng đường sắp tới”.
Về phần mình, Công Vinh vẫn khá kín tiếng khi nói về chuyện đi ở của mình. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1985 vẫn khẳng định ưu tiên số 1 của anh là thi đấu cho SL Nghệ An.
Theo một số nguồn tin, Công Vinh sẽ chỉ ký tiếp vào bản hợp đồng gia hạn với phía SL Nghệ An khi đội bóng này đáp ứng được mức lương gần 2 tỷ đồng/năm (6 tỷ cho 3 năm). Với quỹ ngân sách khá eo hẹp, rõ ràng đây là số tiền mà Sông Lam Nghệ An phải suy nghĩ.
Được biết, ở mùa giải tới, tổng số tiền SL Nghệ An được nhận từ nhà tài trợ và ngân sách của tỉnh là 50 tỷ đồng. Sau khi trừ đi thuế thu nhập và tiền cho đội trẻ, đội bóng xứ Nghệ còn khoảng 30 tỷ đồng để lo cho đội một. Đây là một số tiền rất eo hẹp để tính tới chuyện mua sắm. Dù vậy, một lãnh đạo CLB khẳng định sẽ giữ chân Công Vinh bằng mọi giá.
Công Vinh cho biết: “Điều mong muốn của tôi cũng như BHL là không để cho hai bên chịu thiệt. SL Nghệ An cho biết hiện tại kinh tế đang rất khó khăn, nhưng nếu các đội bóng khác trả tôi 10 thì SL Nghệ An sẽ trả đến 8 hoặc 8,5”.
Như vậy, việc Công Vinh có đi hay không hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng tài chính của SL Nghệ An. Nếu bỏ ra 6 tỷ để đàm phán, Công Vinh hoàn toàn có thể cân nhắc ở lại. Trong trường hợp SL Nghệ An không đủ tiền, cũng khó có thể trách Công Vinh bởi số tiền mà B.Bình Dương mời chào là quá hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét