bóng đá

Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Real Madrid tung dàn “siêu sao” ở trận Siêu cúp châu Âu

Tạp chí xo so vung tau đưa tin:Chắc chắn, C.Ronaldo sẽ ra sân trong trận Siêu cúp châu Âu với Sevilla. Cùng với đó, hai bản hợp đồng “bom tấn” Toni Kroos và James Rodriguez cũng sẵn sàng thi đấu ở cuộc chiến này.

Trong giai đoạn giao hữu vừa qua, hầu như Real Madrid chỉ sử dụng đội hình B trong những trận giao hữu. Chính vì vậy, người hâm mộ đang chờ đợi HLV Ancelotti tung ra sân những “siêu sao” trong trận Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào lúc 01h45 ngày 13/8.
C.Ronaldo sẵn sàng quyết chiến với Sevilla
C.Ronaldo sẵn sàng quyết chiến với Sevilla

Ngoài ra tạp chí bóng đá xsmb online còn đưa tin thêm:Theo diễn biến trong những ngày qua, khả năng chiến lược gia người Italia tung ra sân đội hình mạnh nhất là khá cao. Tờ AS (thân Real) đăng tải HLV Ancelotti đã sẵn sàng cho hai “bom tấn” Toni Kroos và James Rodriguez trình làng.
Bên cạnh đó, C.Ronaldo cũng được trao quyền tự quyết định cơ hội ra sân của mình trong trận đấu sắp tới. Lúc này, chấn thương đầu gối của “siêu sao” người Bồ Đào Nha không còn lo ngại. Cầu thủ này đã sẵn sàng ra sân.
Nhiều khả năng, trong trận đấu sắp tới, với sự vắng mặt của Xabi Alonso vì án treo giò, HLV Ancelotti sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Trong đó, Toni Kroos và Luka Modric sẽ đóng vai trò tiền vệ trung tâm.
Phương án này xem ra tối ưu nhất, bởi khi không có Di Maria hỗ trợ cả tấn công lẫn phòng thủ, Real Madrid khó lòng sử dụng sơ đồ 4-3-3 như ở mùa giải trước. Khi đó, với một cầu thủ đứng thấp nhất, Los Blancos sẽ rất mỏng manh.

Trong khi đó, James Rodriguez sẽ được sử dụng trong vai trò “số 10” sở trường. C.Ronaldo và Gareth Bale sẽ công phá hai bên cánh, Karim Benzema sẽ đóng vai trò tiền đạo cắm của Real Madrid.
Về lý thuyết, Real Madrid sẽ rất mạnh với sơ đồ này. Tuy nhiên, trên thực tế, đây là lần đầu tiên, những “siêu sao” của Los Blancos kết hợp với nhau. Do đó, nó vẫn tiềm ẩn khá nhiều bất trắc. Do đó, HLV Ancelotti cần những đối trọng đủ lớn như Sevilla để rút ra được những bài học cho Los Blancos.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét