bóng đá

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

“Mây mưa” với cầu thủ, nữ nhân viên massage bị đuổi việc

Theo tờ báo bong da Blick (Thụy Sĩ), nhân viên massage của đội Lenzburg đã “mây mưa” với cầu thủ ngay trong phòng thay đồ. Sau đó, đoạn video ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa hai người đã được lan truyền trong đội. Ngay lập tức, cô này đã bị đuổi việc.

Gần đây trên bang xep hang bong da anh cho biết, trong làng túc cầu Thụy Sĩ vừa xuất hiện scandal sex gây chấn động. Theo nhật báo Lenzburg ở nước này, một nhân viên massage của đội Lenzburg (đã được giấu tên) đã tạo ra scandal nhớp nhúa cùng các cầu thủ.
Hơn một nửa
đội Lenzburg có liên quan tới scandal sex của nữ nhân viên massage
Hơn một nửa đội Lenzburg có liên quan tới scandal sex của nữ nhân viên massage

Theo đó, để ăn mừng chiến thắng của đội Lenzburg, nhân viên massage 40 tuổi này thực hiện hành vi khiêu dâm, trước khi quan hệ với cầu thủ ngay trong phòng thay đồ của CLB. Điều đáng nói rằng, hành vi “nhơ bẩn” này diễn ra ngay trước mắt rất nhiều cầu thủ khác của CLB Lenzburg.Tham gia vòng quay may mắn xsag chỉ bằng 1 tin nhắn để nhận mã số.
Rất nhanh chóng, những đoạn video ghi lại cảnh “mây mưa” này đã được lan truyền trong nội bộ đội bóng Lenzburg. Thậm chí, ngay cả ông chủ tịch của CLB, Ulrich Bruder, cũng nhận được đoạn video này.
Khỏi cần phải nói cũng hiểu được phản ứng của Ulrich Bruder. Ngay lập tức, ông đã ký quyết định đuổi việc cô gái này. Trong tuyên bố trước báo giới, ông nói: “BLĐ đội bóng đã quyết định đuổi việc cô ta nhưng chúng tôi không thể sa thải nửa đội bóng (những cầu thủ có liên quan)”.
Ngay sau khi mất việc, nữ nhân viên massage này cũng xuất hiện trước báo giới để “kêu oan” và cho rằng mình chỉ là con tốt thí của đội bóng. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ đã tạo nên nhiều scandal “hấp dẫn” hơn thế rất nhiều ở CLB Lenzburg.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét