bóng đá

Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Đội tuyển Việt Nam thắng nhẹ Hong Kong

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn,đội tuyển bong da Việt Nam (ĐTVN) đã có trận thắng khá dễ dàng với tỷ số 3-1. Trong đó, riêng tiền đạo Hải Anh lập cú đúp...

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2014, chiều nay, ĐTVN có trận giao hữu với đội tuyển Hong Kong trên sân Lạch Tray. Dù bóng đá Việt Nam đang tập trung sự chú ý vào đội tuyển U19 tại giải U19 Đông Nam Á, nhưng vẫn có khá đông người hâm mộ tới sân Lạch Tray cổ vũ cho thầy trò HLV Miura.Cập nhật bang xep hang bong da anh để biết thông tin nhanh nhất về đội bóng mình yêu thích.
 
Tuyển Việt Nam đã thắng dễ trước đối thủ yếu Hong Kong, ảnh: Minh Phương
Tuyển Việt Nam đã thắng dễ trước đối thủ yếu Hong Kong, ảnh: Minh Phương
 
Ở đội hình xuất phát, HLV Miura không tung ra đội hình mạnh nhất, nhưng vẫn có những gương mặt quen thuộc như Tấn Tài, Công Vinh, Minh Châu…

Chơi tấn công chủ động ngay từ đầu, ĐTVN sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Hải Anh. Phút thứ 3, xuất phát từ đường chuyền của Thanh Trung, Hải Anh băng vào đánh đầu cận thành hạ gục thủ môn Hong Kong.

Dù ĐT Việt Nam có bàn mở tỷ số sớm, nhưng tốc độ trận đấu diễn ra khá chậm. Ít có những tình huống nguy hiểm được tạo ra. Phút 20, Công Vinh nhận đường chọc khe tuyệt đẹp của đồng đội, và thoát xuống khá thoáng bên cánh trái, nhưng pha xử lý của tiền đạo xứ nghệ lại quá chậm.Kết quả xsmb đã có cho người thắng cuộc trong tuần này.


Chỉ ít phút sau, từ ngoài vòng cấm, Công Vinh sửa bóng rất nhanh bằng chân phải. Bóng đi xoáy vào góc xa, nhưng lại chạm đúng cột dọc. Công Vinh dường như không có duyên với trận đấu này khi liên tiếp bỏ lỡ cơ hội.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, từ một quả tạt chuẩn xác bên cánh phải đưa bóng đúng vị trí của Công Vinh. Tiền đạo xứ Nghệ tung cú đánh đầu hiểm vào góc xa nhưng thủ môn Hong Kong xuất sắc bay người cản phá.
 
Lối chơi của tuyển Việt Nam vượt trội hơn hẳn đối thủ, ảnh: Minh Phương
Lối chơi của tuyển Việt Nam vượt trội hơn hẳn đối thủ, ảnh: Minh Phương
 
Ngay đầu hiệp 2, Hải Anh nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐTVN bằng pha đánh đầu từ quả phạt góc của Thành Lương. Chỉ sau đó ít phút, Hong Kong có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 từ chấm đá phạt.

Phút 60, cuối cùng thì Công Vinh cũng có bàn thắng cho riêng mình. Văn Biển tạt bóng chạm chân hậu vệ Hong Kong. Tận dụng cơ hội này, Công Vinh dễ dàng đánh đầu từ cự ly 1m, nâng tỷ số lên 3-1 cho ĐTVN.

Những phút sau đó, ĐTVN tiếp tục là đội chiếm được thế trận, tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Hong Kong, nhưng không thể ghi thêm được bàn thắng.

Dù vậy, chiến thắng 3-1 cũng là một kết quả làm hài lòng người xem. Sau trận đấu này, HLV Miura sẽ có thêm những phép thử để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup.

Đội hình xuất phát:

ĐTVN: Vĩnh Lợi; Văn Long, Phước Tứ, Ngọc Hải, Văn Biển; Minh Châu, Tấn Tài, Văn Quyết, Thanh Trung; Công Vinh, Hải Anh.

Hong Kong: Hung Fai; Chi Ho, Wisdom, Huang Yang, Siu Ki, Wai Lim, Ka Wai, Kwan Yee, Kin Fung, Wai Ho, Chung Pang.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét