bóng đá

Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Chelsea cứng rắn với Lampard


Ban lãnh đạo Chelsea không muốn có bất cứ một sự nhượng bộ nào trong các cuộc đàm phán hợp đồng, dù đó là công thần như Frank Lampard.

lampard-7348-1400296618.jpg
Lampard.
Jose Mourinho phát biểu trong buổi họp báo cuối cùng của mùa giải vừa qua ở Ngoại hạng Anh rằng ông mong muốn Lampard, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng sáu tới, tiếp tục gắn bó với Chelsea thêm một năm nữa. Thậm chí HLV người Bồ Đào Nha còn hy vọng cậu học trò cưng hỗ trợ ông trong công tác huấn luyện với tư cách của một trợ lý.

Tuy nhiên, vấn đề đàm phán hợp đồng mới với Lampard đang đi vào bế tắc bởi vấn đề tiền lương. Chelsea muốn tiền vệ người Anh chấp nhận cắt giảm đáng kể mức lương tuần 150.000 bảng hiện nay. Tuy nhiên, điều này khiến tiền vệ người Anh không khỏi phật ý.
Lampard gắn bó với Chelsea từ năm 2001, và được xem là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong giai đoạn thịnh vượng của đội bóng. Anh là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội chủ sân Stamford Bridge, giành ba chức vô địch Ngoại hạng Anh, hai FA Cup, một Champions League...
Mùa trước, Lampard ra sân 40 lần trên tất cả các mặt trận dù Chelsea có không ít lựa chọn cho tuyến giữa.
Mới đây, cầu thủ được mệnh danh "người không phổi" này tuyên bố sẽ không bao giờ chơi bóng cho một CLB nào khác ở Premier League. Nếu chia tay Chelsea, Lampard có thể đầu quân cho LA Galaxy của Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét