bóng đá

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

U19 Việt Nam sẽ “đóng quân” tại Osaka (Nhật Bản)

Đội tuyển U19 Việt Nam đã chốt xong địa điểm XSBT tập huấn tại Nhật Bản, đó là thành phố Osaka. Tại đây, đội sẽ có liên tục các trận đấu với các đối thủ cùng trang lứa ở xứ sở mặt trời mọc…

Dự kiến, ngày 8/6 tới đây, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ từ TPHCM sang Nhật, tập huấn trong khoảng 1 tháng, chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á vào tháng 9 và VCK U19 châu Á 2014 vào tháng 10. 

Địa điểm tập huấn của đoàn quân trong tay HLV Graechen Guillaume sẽ là thành phố Osaka. Hiện tại, đội đã chốt xong 3 trận đấu giao hữu, đấy là 2 trận với các đội U18 và U19 của CLB Osaka, cũng như 1 đội U19 từ một địa phương khác gần đấy.

Cũng theo kế hoạch, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ có 7 trận giao hữu tại Osaka. Các đối tượng cọ xát khác đang được phía VFF và BHL đội tuyển U19 Việt Nam thương lượng với phía bạn. 

Ngoài ra, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ có 1 chuyến giã ngoại tại Nhật Bản, mà lãnh đạo đội đang cân nhắc là sẽ đưa các cầu thủ đến thủ đô Tokyo để tham quan sự hiện đại của nước Nhật, hay đưa các em đến cố đô Kyoto để thăm thú các kiến trúc truyền thống và vẻ cổ kính của thành phố này? 

Trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản tới đây, HLV Graechen Guillaume có 11 cầu thủ mới, đến từ các đội bóng bên ngoài học viện HAGL-Arsenal.JMG. Đấy là những sự bổ sung cần thiết cho đội, sau khi đội bộc lộ một số điểm yếu ở các đợt tập trung trước đó.

Sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Nhật Bản, đội tuyển U19 Việt Nam nhiều khả năng sẽ gút danh sách lần nữa, chuẩn bị cho các trận đấu chính thức của đội trong năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét