bóng đá

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Van Gaal gạt Kroos và Fabregas, nhắm Schweinsteiger


Tân HLV Man Utd được cho là đã gạch tên các ngôi sao của Bayern và Barca khỏi  danh sách XSBT mục tiêu tuyển mộ, để chuyển sáng một học trò cũ khác ở Bayern.

Fabregas và Kroos là hai trong số các ưu tiên của Man Utd trong kế hoạch chuyển nhượng hè này mà họ thống nhất với Louis Van Gaal, trước khi thông báo bổ nhiệm HLV người Hà Lan làm nhà cầm quân mới.
Tuy nhiên, phí chuyển nhượng quá lớn, khoảng 60 triệu đến 70 triệu bảng cho cả hai người, dường như đã làm Van Gaal đổi ý.
Bayern-7899-1401166063.jpg
Schweisteiger trở thành mục tiêu số một của Man Utd và Van Gaal.
Báo Anh Xo so Ben Tre hôm qua đưa tin tân HLV Man Utd đã thông báo với ban lãnh đạo rằng ông không quan tâm đến Fabregas và Kroos nữa. Thay vào đó, Van Gaal đề xuất Man Utd tuyển mộ Bastian Schweinsteiger, đồng đội của Kroos ở Bayern.
Schweinsteiger, 29 tuổi, không còn là ưu tiên số một của HLV Pep Guardiola ở tuyến giữa Bayern. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thậm chí còn đánh tiếng sắn sàng lắng nghe các đề nghị trị giá tối thiểu 10 triệu bảng hỏi mua tiền vệ người Đức. Bản thân Schweinsteiger, sau 16 năm gắn bó với Bayern, trong đó có 12 năm chơi chuyên nghiệp, cũng tỏ ra hào hứng với thách thức mới.
Ban lãnh đạo Man Utd từng nhắm Schweinsteiger hè năm ngoái, nhưng rút lui vì e ngại tiền sử chấn thương dày đặc cũng như mức lương 8 triệu bảng mỗi mùa sau thuế của tiền vệ người Đức.
Tuy nhiên, theo Sport Mail, Man Utd đã thay đổi quan điểm sau khi Van Gaal thuyết phục rằng ông hiểu rõ "Schweini" hơn ai hết vì từng làm việc cùng anh này trong hai năm dẫn dắt Bayern giai đoạn 2009-2011.
Ngoài ra, Van Gaal cũng đang để mắt đến bốn tuyển thủ Hà Lan khác, những người từng hoặc đang làm việc dưới trướng ông chuẩn bị cho chiến dịch World Cup.
Số này gồm hậu vệ phải Daryl Janmaat, trung vệ Bruno Martin-Indi (cùng thuộc biên chế Feyenoord), và hậu vệ đa năng Daley Blind (Ajax), bộ ba đang tập trung cùng tuyển Hà Lan. Người còn lại là Kevin Strootman, một "Roy Keane người Hà Lan" đang dưỡng thương ở Roma.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét